DANH MỤC CHÍNH
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 26
Số lượt truy cập: 1543713
QUANG CÁO
CHI ĐOÀN MẦM NON PHÚ THỦY VỚI CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH 3/29/2024 11:12:42 AM
Có nhiều cách gọi khác nhau về tháng 3. Nhưng đối với tuổi trẻ “Tháng thanh niên” là tên gọi thiết tha và thân thương nhất. Bởi tháng 3 không chỉ là tháng để thanh niên hành động, cống hiến sức trẻ, tinh thần xung kích, tình nguyện cho cộng đồng, cho xã hội. Tháng 3, còn có một ngày kỷ niệm vô cùng đặc biệt và ý nghĩa đối với tuổi trẻ, đó là ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Ngày 26/3 đánh dấu vai trò của thanh niên Việt Nam trong công cuộc xây dựng, phát triển đất nước.

       Thực hiện kế hoạch của Ban chấp hành Đoàn xã Phú Thuỷ về việc tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024) được sự nhất trí của Chi bộ nhà trường, Chi đoàn đã phối hợp với xã đoàn tham gia giải bóng đá thiện nguyện Nam - Nữ ,tổ chức gây quỹ vì trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Bằng sức trẻ và sự cố gắng, lòng nhiệt huyết, đội bóng chi đoàn Mầm non đã rất xuất sắc giành giải nhất . Đặc biệt, Nhà trường và công đoàn cùng các đoàn viên đã tham gia và ủng hộ giải bóng, kêu gọi các mạnh thường quân, quyên góp và trao được 5 suất quà cho trẻ em trong trường có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất quà là 300.000 đ. Sáng ngày 26/3 chi đoàn trường đoàn Trường Mầm non Phú Thuỷ triển khai một số hoạt động thiết thực: Chăm sóc bồn hoa, vườn rau , tổng dọn vệ sinh khuôn viên trường học. Có thể nói, Đoàn không kì vọng có thể làm hết mọi thứ, nhưng với vai trò nòng cốt chính trị của mình những hoạt động đó một lần nữa đã khẳng định được vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, tập hợp, đoàn kết được đoàn viên thanh niên tham gia các phong trào hoạt động .

Tháng Thanh niên năm 2024 đã khép lại với biết bao niềm tự hào phấn khởi, ý chí thi đua phấn đấu học tập, rèn luyện, lao động, sáng tạo của đoàn viên mầm non Phú Thuỷ. Có được những thành quả, những tinh thần nhiệt huyết ấy là nhờ sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường, sự ủng hộ, năng động, sáng tạo, hưởng ứng nhiệt tình của các đồng chí. Tuổi trẻ hôm nay hãy sống và cống hiến hết mình cho tương lai. Chúc các đ/c cán bộ đoàn, các bạn đoàn viên thanh niên luôn mạnh khoẻ, tràn đầy tự tin, cống hiến và toả sáng hết mình để đạt nhiều thắng lợi và thành công mới, đóng góp phần xây dựng đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Một số hình ảnh hoạt động

image002.jpg


image004.jpg


image006.jpg


image008.jpg


image010.jpg


image012.jpg

Đỗ Thị Bích Thuânj
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hiệu trưởng: Trần Thị Lan 
P. Hiệu trưởng: Trương Thị Giang: 0818592155 
Quản trị Wedsite ĐT: 0917.037.911 
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE







BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRƯỜNG MẦM NON PHÚ THỦY
Địa chỉ: XÃ PHÚ THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 052.3997354 * Email: mnphuthuy@lethuy.edu.vn