DANH MỤC CHÍNH
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 26
Số lượt truy cập: 1543713
QUANG CÁO
Tin công đoàn tổ chức tọa đàm phu nu 3/16/2012 3:41:57 PM
Chào mừng kỷ niệm 102 năm ngày quốc tế Phụ nữ Việt Nam, 1972 năm ngày khởi nghĩa hai Bà Trưng. Nhằm tôn vinh người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ kháng chiến “Trung hậu, đảm đang, tài năng, anh hùng” trong thời kỳ đổi mới và những đóng góp to lớn trong sự nghiệp bảo vệ và xây dựng đất nước .

Chiều ngày 8/3/2012 Công đoàn trường Mầm non Phú Thủy tổ chức tọa đàm gặp mặt rể, nhằm giao lưu văn hóa văn nghệ và chia sẽ những kinh nghiệm trong cuộc sống, gia đình cũng như trong công tác.

          Trong buổi tọa đàm có đồng chí Nguyễn Thị Kim Liên BT Chi Bộ-HT nhà trường có đầy đủ các chàng Rể, và toàn thể chị em trong công đoàn.

          Buổi tọa đàm diễn ra thật vui vẻ và ấm cúng, mở đầu là chương trình văn nghệ “cây nhà lá vườn”  ca ngợi người phụ nữ Việt Nam.

          Tiếp theo là bài diển văn chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 của đồng chí Nguyễn Thị Tịnh chủ tịch công đoàn. Trong bài diễn văn đồng chí đã ca ngợi những tấm gương tiêu biểu của người Phụ nữ Việt Nam trong các cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm và trong thời đại CNH- HĐH đất nước, đồng thời cũng đã nêu lên những tấm gương chị em trong công đoàn vừa giỏi việc trường vừa đảm việc nhà, làm ăn kinh tế giỏi

và được nghe một số lời tâm sự của chị em về kinh nghiệm nuôi con khỏe, dạy con ngoan và một số bí quyết để giữ gìn gia đình hạnh phúc.

          Tại buổi tọa đàm đồng chí nguyễn Thị Kim Liên Bí thư chi bộ đã phát biểu chúc mừng và ghi nhận những thành tích đóng góp to lớn của chị em đã xây dựng nhà trường nhiều năm liền đạt tập thể lao động xuất sắc, trường đạt cơ quan văn hóa, đạt chuẩn chuẩn quốc gia mức độ I.

      Thật là xúc động biết bao khi được đón nhận những đóa hoa tươi thắm và những lời phát biểu chúc mừng của các anh Rể đã tạo cho chị em động lực, niềm tin để vươn lên trong cuộc sống cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ.

         Buổi tọa đàm 8/3 kết thúc trong niềm vui tràn ngập đã để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng của mỗi chị em và các chàng Rể. Ai cũng cảm nhận được những tình cảm ấm áp giữa gia đình và nhà trường, tạo thêm niềm tin để chị em có gắng phấn đấu vươn lên trong công tác xứng đáng tám chữ vàng mà Bác Hồ trao tặng Phụ nữ Việt Nam: “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”.

                  

                                                                                Nguyễn Thị Tịnh - CTCĐ

Anh toa dam quoc te phu nu.jpg

 

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hiệu trưởng: Trần Thị Lan 
P. Hiệu trưởng: Trương Thị Giang: 0818592155 
Quản trị Wedsite ĐT: 0917.037.911 
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE







BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRƯỜNG MẦM NON PHÚ THỦY
Địa chỉ: XÃ PHÚ THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 052.3997354 * Email: mnphuthuy@lethuy.edu.vn