DANH MỤC CHÍNH
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 26
Số lượt truy cập: 1543713
QUANG CÁO
TRƯỜNG MẦM NON PHÚ THỦY TỔ CHỨC LỂ TỔNG KẾT NĂM HỌC VÀ CHIA TAY CÁC CHÁU 6 TUỔI NĂM HỌC 2023 -2024 6/20/2024 7:43:56 AM
Tháng 5 lại về trong niềm hân hoan của các bạn nhỏ Trường Mầm non Phú Thủy. Đâu đó, tiếng ve kêu râm ran lại vang lên, thế là một năm học nữa lại qua đi, những cánh phượng đỏ rực báo hiệu mùa hè đã tới.

          Ngày 23,24/05/2024, cô và trò Trường Mầm non Phú Thủy đã long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học và lễ ra trường cho các cháu mẫu giáo 5 tuổi.

         Tham dự với buổi lễ tổng kết có Cô Nguyễn Thị Hương - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường. Có anh Lê Ngọc Quyết – hội trưởng Hội phụ huynh và các đ/c cán bộ, giáo viên các bậc phụ huynh và các cháu học sinh trong nhà trường.

Mở đầu chương trình là những tiết mục văn  nghệ đặc sắc đã khuấy động không khí tại buổi lễ tổng kết cuối năm.

Tại buổi lễ đại diện Ban giám hiệu , cô giáo Nguyễn Thị Hương - Bí thư chi bộ-  Hiệu trưởng nhà trường, đã biểu dương sự cố gắng của cô trò trường mầm non Phú Thủy và những thành tích cao đã đạt được và chúc các cháu chăm ngon học giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Gửi lời chúc đến các bạn học sinh 5 tuổi với những lời chúc tốt đẹp đầy thân thương và trìu mến  Thay mặt cho các giáo viên trong toàn trường, cô tặng phần thưởng cho các cháu “ Bé ngoan xuất sắc” trong năm học 2023 -2024.

    Tiếp theo thay mặt Qũy tín dụng xã Phú Thủy, cô Hoàng Thị Tuyết – Phó Hiệu trưởng nhà trường tặng quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn nhưng có nhiều cố gắng trong học tập và rèn luyện.

Giai điệu bài hát “Tạm biệt búp bê thân yêu” khi các bạn mẫu giáo Lớn  cất lên tiếng hát. Thật nghẹn ngào khi c phải nói lời chia tay, bởi các con đã gắn bó với ngôi trường, với  ngôi nhà thứ hai của mình. Hy vọng các con sẽ mãi nhớ các cô, nhớ các bạn trong lớp của mình, nhớ tới trường Mầm non Phú Thủy với những kỷ niệm đẹp đẽ về một thời thơ ấu của mình. Các cô tin rằng ngôi trường mầm non đã trang bị cho các con những hành trang tốt nhất để các con tự tin bước vào lớp 1, bước vào một môi trường mới.

Buổi lễ tổng kết năm học 2023 -2024 đã diễn ra nhiều cung bậc cảm xúc, bùi ngùi xúc động với những giấy phút chia tay bạn bè và cô giáo của các bạn nhỏ . Thay mặt nhà trường xin kính chúc Qúy phụ huynh cùng các con có kì nghỉ hè bổ ích và vui vẻ bên gia đình. Chúc các con 5 tuổi bước vào lớp 1 tự tin, chăm ngoan học giỏi, mạnh mẽ vững bước trên chặng đường phía trước.

Một số hình ảnh trong buổi lễ tổng kết

image002.jpg


image004.jpg


image006.jpg


image008.jpg


image010.jpg

GV: Đỗ Thị Bích Thuận
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hiệu trưởng: Trần Thị Lan 
P. Hiệu trưởng: Trương Thị Giang: 0818592155 
Quản trị Wedsite ĐT: 0917.037.911 
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE







BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRƯỜNG MẦM NON PHÚ THỦY
Địa chỉ: XÃ PHÚ THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 052.3997354 * Email: mnphuthuy@lethuy.edu.vn